Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Cung cấp suất ăn công nghiệp

Hiện nay vấn đề dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho nhân viên là không thể thiếu. Vậy nên các công ty thường chọn giải pháp đó là sử dụng suất ăn công nghiệp cho nhân viên công ty để đảm bảo sức khỏe cũng như vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm.
Chúng tôi, Công ty CP Thực phẩm và Cung cấp Suất Ăn Thủ Đô là Công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học, dịch vụ ẩm thực trên địa bàn các tỉnh thành. Với hệ thống bếp ăn của chúng tôi ngày càng phát triển, đội ngũ nhân viên được tổ chức và đào tạo chuyên nghiệp đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có số lượng suất ăn lớn tại các nhà máy và khu công nghiệp.



Tại sao lựa chọn suất ăn công nghiệp tại công ty chúng tôi?
- Đội ngũ nhân viên được tổ chức và đào tạo chuyên nghiệp
- Chế biến nhiều loại thức ăn ngon đảm bảo đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng
- Đảm bảo an toàn thực phẩm và đã được cấp giấy chứng nhận " THỰC PHẨM VÌ SỰ AN TOÀN NGƯỜI TIÊU DÙNG " do viện thực phẩm Việt Nam chứng nhận
- Tiết kiệm được thời gian và chi phí rẻ
- Phục vụ nhiệt tình, giao hàng tận nơi
- Nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
Chúng tôi tin rằng sự quan tâm của quý vị và kinh nghiệm tổ chức phục vụ của chúng tôi, bất kỳ khó khăn nào cũng có giải pháp phù hợp với yêu cầu của quý vị.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ CUNG CẤP SUẤT ĂN THỦ ĐÔ
Địa chỉ: Lô 39, Khu giãn dân Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 04.3356.0481  /  Fax: 04.3356.0482
Email: thucphamthudojsc@gmail.com
Website: www.thudo.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét